Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

วิธีใช้โลหะผสม C276
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:47:06  ฮิต: 5

วัสดุยังขายภายใต้ชื่ออื่นรวมถึง Inconel C276

alloy C276 is เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความต้านทานการกัดกร่อนที่โดดเด่นในหลากหลายของสื่อที่ก้าวร้าวมากและสภาพแวดล้อมที่ลงโทษมาก มันเป็น superalloy อย่างแท้จริงในหมู่วัสดุนิกเกิล-chromium-molybdenum สูงและถือเป็นโลหะผสมที่โดดเด่นสำหรับอุตสาหกรรมเคมี

ไม่สามารถต้านทานสื่อที่รุนแรงมากที่สุดในการประมวลผลทางเคมีรวมถึงการลดและออกซิไดซ์ กรด มันมีความต้านทานที่ยอดเยี่ยมกับกรดซัลฟูริกและกรดไฮโดรคลอริกรวมถึงความต้านทานต่อกรดฟอสฟอริกที่ยอดเยี่ยม ปริมาณการควบคุมของทังสเตนและเนื้อหาที่สูงมากของโมลิบดีนัม: (มากถึง 17%) C276 มีความต้านทานที่ดีต่อการกัดกร่อนการกัดกร่อนความเครียดและ pitt โลหะผสม C276 ยังคงไม่มีใครเทียบได้ในความต้านทานต่อน้ำทะเลโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้เงื่อนไขรอยแยกซึ่งจะทำให้เกิดการโจมตีในวัสดุที่ใช้กันทั่วไปเช่น 316 สแตนเลสสแตนเลส 6MO และ Monel โลหะผสม C276 เป็นที่ชื่นชอบของอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซเนื่องจากความสามารถในการจัดการ \"เปรี้ยว\" (ธรรมชาติ) ก๊าซรวมกับความต้านทานการกัดกร่อนของน้ำทะเล ในสภาพแวดล้อมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากในผู้ผลิตวาล์วและปั๊ม

เนบของโลหะผสมโครเมียมสูงและเนื้อหานิกเกิลรวมถึงการเพิ่มทังสเตนและโคบอลต์ C276 นั้นยากมากที่จะเครื่องจักรและวัตถุดิบมีราคาแพง Hastelloy ทำให้อุปกรณ์บีบอัดที่ดีอย่างน่าประหลาดใจและ valves but พวกเขาจะเสียค่าใช้จ่ายอย่างน้อย 9.0 เท่าของราคาของรายการเทียบเท่าในสแตนเลส 316

 


\\n \\n \\n \\n

ก่อน: วิธีใช้โลหะผสมนิ...

ต่อไป: การประยุกต์ใช้โล...