Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

วิธีใช้โลหะผสมนิกเกิล 625
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:46:57  ฮิต: 4

นี่คือหนึ่งในโลหะผสมโครเมียมนิกเกิลสูงหลายแห่งที่กล่าวถึงโดยเฉพาะเนื่องจากการรวมกันของความแข็งแรงสูงมากการผลิตที่ยอดเยี่ยมและความต้านทานการกัดกร่อนที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังมีช่วงอุณหภูมิที่มีประโยชน์โดยเฉพาะจาก Cryogenic ถึง 950 OC

its ความแข็งแรงนั้นมาจากผลกระทบของโมลิบดีนัมและไนโอเบียมในโครงสร้างโครเมียมนิกเกิล การรวมกันขององค์ประกอบนี้ยังรับผิดชอบต่อการทนต่อสภาพแวดล้อมที่มีฤทธิ์กัดกร่อนที่หลากหลายของความรุนแรงที่ผิดปกติ คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งาน Sea-Water เช่นสายเคเบิลเชือกลวดและใบพัดใบพัดสำหรับเรือในเรือ ความแข็งแรงความเหนื่อยล้าทางความร้อนความต้านทานการเกิดออกซิเดชันและความสามารถในการเชื่อมที่ยอดเยี่ยมทำให้โลหะผสมนี้มีความสนใจสำหรับการใช้งานการบินและอวกาศที่หลากหลาย ความต้านทานต่อการกัดกร่อนสูงและความสามารถในการผลิตยังเป็นที่ชื่นชอบกับอุตสาหกรรมเคมีสำหรับอุปกรณ์โรงงานและอุปกรณ์จัดเก็บ

nickel โลหะผสม 625 เกือบจะต่อต้านการโจมตีที่สมบูรณ์จากทะเล-น้ำเกลือที่เป็นกลางและสื่ออัลคาไลน์ , และจะต่อต้านปัญหาที่กัดกร่อนดังกล่าวเป็นกรดไฮโดรคลอริกและไนตริก

ก่อนหน้าของนิกเกิลสูง (สูงถึง 60%) และปริมาณโครเมียม 625 มันยากต่อการใช้งานและเหมือนโครเมียมนิกเกิลสูงทั้งหมด โลหะผสมวัตถุดิบมีราคาแพงมาก


ก่อน: วิธีการใช้โลหะผส...

ต่อไป: วิธีใช้โลหะผสม C276