Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

ผงทรงกลมสำหรับการผลิตสารเติมแต่ง 3 มิติการผลิตโลหะผสม 718
เวลาปล่อย: 2021-09-03 09:44:45  ฮิต: 30

ความสำคัญการปฏิวัติของการพิมพ์ 3 มิติคือตัวเอง-evident ผ่านเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติรูปร่างที่เป็นไปไม่ได้ใด ๆ สามารถผลิตได้อย่างน่าอัศจรรย์ สิ่งนี้ช่วยให้เกิดปัญหาที่ยากหลายอย่างในการใช้งานจริงที่จะแก้ไขได้ ในขณะที่ให้บริการโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบการลงทุนต่ำและวงจรการผลิตจะสั้นลง นอกจากนี้ผงโลหะผสมนิกเกิลที่เหลือสามารถใช้อย่างต่อเนื่องหลีกเลี่ยงการเสียทรัพยากร

alloy 718 เป็นซูเปอร์อัลลอยที่ขึ้นอยู่กับเหล็ก-nickel Hardening มีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีและทนความร้อนแรงดึงอ่อนเพลียและคุณสมบัติคืบ เหมาะสำหรับแอปพลิเคชั่น-end ที่สูงเช่นเครื่องยนต์กังหันอากาศยานและที่ดิน-Based Turbines ผงทรงกลมโลหะผสมที่ทำจากโลหะผสม 718 เรียกว่าผงอเนกประสงค์และใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านการพิมพ์โลหะ 3 มิติ

 

, การฉีดขึ้นรูป, การกด isostatic ร้อน, การฉีดพ่น

nickel โลหะผสมผงทรงกลมวัสดุ: 718, 625, 4J36, C276, GH4169, GH2132, 600

-aplication Fields ของผงโลหะผสมนิกเกิล

-erospaceComponents ที่มีรูปร่างที่ซับซ้อนขนาดที่ดีและความต้องการพิเศษ

-Machinery อุตสาหกรรมCMPLEX ชิ้นส่วนการสร้างแบบจำลองที่ยากต่อการบรรลุด้วยเทคโนโลยีดั้งเดิม

-Petroleum และ ปิโตรเคมีShaft

-electrician และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์fine ชิ้นส่วนที่ไม่สามารถทำได้โดยงานฝีมือแบบดั้งเดิม


shanghai Lanzhu วัสดุโลหะผสมพิเศษ จำกัด adopts สายการผลิตผงละอองสูญญากาศที่ไม่ซ้ำกันทุ่มเท เพื่อการผลิตแบบพิเศษของผงโลหะผสมและรวมเข้ากับการฉีดขึ้นรูปผง (MIM) และการพิมพ์ 3 มิติเป็นรูปแบบผง การพิมพ์ผลิตภัณฑ์การพิมพ์ของ URGY และ 3D สำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์หลักคือการใช้งานเช่นชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์แม่พิมพ์และผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนอื่น ๆ และสูง \\nperformance ตระหนักถึงผงโลหะผสมที่มีความบริสุทธิ์สูงปริมาณก๊าซต่ำไม่มีการแยกและความลื่นไหลที่ดี \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: โลหะผสม Cocrw ในสารล...

ต่อไป: 75KW และ 150KW Inconel®718อ...