Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

75KW และ 150KW Inconel®718อุปกรณ์เสริมเครื่องกลโลหะผสม - บนและล่าง
เวลาปล่อย: 2022-01-13 16:04:28  ฮิต: 37

เรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนของลูกค้าเก่าของเราซึ่งได้รับความไว้วางใจมากในการส่งมอบการบูรณาการในวัสดุและการผลิตการผลิตของโลหะผสม 718 alloy 718 เพลาหมุนความเร็วสูงสามารถทนต่อความเร็ว 50000 RPM มอเตอร์ โรเตอร์. การอัพเดตของวัสดุเพลาหมุนความเร็วสูงสะท้อนให้เห็นในความปลอดภัยของวัสดุ nickel Alloy 718 เป็นวัสดุที่ต้องการสำหรับเพลาหมุนความเร็วสูง our ลูกค้าได้ใช้แกนโลหะผสม 718 ของเราเป็นเวลา 5 ปีและได้พิสูจน์แล้ว การทดลองที่ประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบ

718 โลหะผสมใน 253~700 ℃ช่วงอุณหภูมิมีประสิทธิภาพที่ครอบคลุมความแข็งแรงของผลผลิตในการเสียรูปภายใต้ 650 ℃โลหะผสมที่มีอุณหภูมิสูงและมีความต้านทานความเหนื่อยล้าที่ดีความต้านทานการแผ่รังสี , ความต้านทานการเกิดออกซิเดชัน, ความต้านทานการกัดกร่อนและความสามารถในการทำงานที่ดี, ประสิทธิภาพการเชื่อมและความเสถียรยาว-term, สามารถผลิตชิ้นส่วนรูปร่างที่ซับซ้อนทุกชนิด in the อวกาศ, พลังงานนิวเคลียร์, อุตสาหกรรมน้ำมันใน ช่วงอุณหภูมิสูงกว่าการใช้งานที่กว้างมาก

otherother คุณสมบัติของโลหะผสมเป็นองค์กรโลหะผสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีความไวต่อกระบวนการทำงานที่ร้อนแรงการตกตะกอนเฟสอัลลอยด์เฟสและการสลายตัวของกฎหมายและกระบวนการความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพและสามารถ ใช้ตามความต้องการที่แตกต่างกันขั้นตอนกระบวนการที่สมเหตุสมผลและเป็นไปได้สามารถตอบสนองความต้องการของการใช้ระดับความแข็งแรงที่แตกต่างกันและส่วนต่าง ๆ



ก่อน: ผงทรงกลมสำหรับกา...

ต่อไป: Invar36 สินค้าคงคลัง...