Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

Dynamics เพลาร้าวโรเตอร์ (2)
เวลาปล่อย: 2021-08-12 08:55:04  ฮิต: 17

 ผลประโยชน์ 101&#อีโมดูลัสของหยาง-ข้าโมเมนต์ความเฉื่อยรัศมีของส่วนแกน-K การเริ่มต้นฮัม ซึ่งสอดคล้องกับค่าสัมประสิทธิ์ของความแข็งแรงบิดเทียบเท่าเชื่อมต่อร็อดเต็มเปิดรอยแตก สมการมีสองผลรวมของความยืดหยุ่นที่เกี่ยวข้องกับรอยแตกและไม่แตกคาน มัน

 มันควรจะสังเกตว่าไม่ว่ารูปร่างเงื่อนไขขอบเขตและตำแหน่งของรอยแตกของคาน ผลงานเพื่อความยืดหยุ่นของคานทั่วไปขึ้นอยู่กับปัจจัยเท่านั้น การเริ่มต้นเอ็มH กับฉันและฉันสรุปก่อน เมื่อคานหมุนความยืดหยุ่นของรอยแตกในส่วนที่แตกต่างกัน เราได้รับข้อมูลต่อไปนี้ผลประโยชน์ 101 

图片11.png


 กรัม โอ&#ความยืดหยุ่นของคานไม่แตก  Qโดย=图片12.png -Kฮัมค่าสัมประสิทธิ์ของความแข็งแรงในปัจจุบันภายใต้แรงบิดให้โหลดQเชื้อสาย -สมการอินทิกรัลทั้งห้าและเจ็ดเราได้รับผลประโยชน์101 พิจารณาสมการเราได้รับการเปลี่ยนแปลงกฎหมายของความแข็งแรงบิดกับความแตกต่างของเฟส

 ไอน์สไตเนียม 

图片13.png

 นี่ความแข็งแรงของการเชื่อมโยงเทียบเท่าขึ้นอยู่กับเส้นผ่าศูนย์กลางของเพลาคุณสมบัติของวัสดุและความลึกของรอยแตก การเปลี่ยนแปลงของตำแหน่งรอยร้าวในเพลาลักษณะของเพลารวมทั้งอุปกรณ์สนับสนุนจะไม่เปลี่ยนแปลงความแข็งแรงบิดของเทียบเท่าก้านสูบ&#ส่วนที่มีรอยร้าวยังคงสภาพเดียวกันในส่วนใดส่วนหนึ่งของส่วนที่แตกเป็นเป้าหมายได้รับกลับไปที่เมทริกซ์ความแข็งแกร่งที่ได้ก่อนหน้านี้ค่าสัมประสิทธิ์ความแข็งแกร่งสามารถเขียนได้ดังนี้ ผลประโยชน์ 

图片14.png


101 K

การเริ่มต้น 

 ดี กับ K  การเริ่มต้น 

图片15.png


 เอ่อ ค่าเริ่มต้นของความแข็งแรงบิดที่สอดคล้องกับแกนของรอยแตกเปิดเต็ม&#เชื้อสาย ภารกิจ Kการเริ่มต้น ดีกับKการเริ่มต้น  -เอ่อการคำนวณสามารถแก้ไขได้ในสองวิธี หนึ่งคือการคำนวณความแข็งแกร่งของโมเมนต์ดัดในโปรแกรมไฟไนต์เอลิเมนต์ ประการที่สองการใช้ทฤษฎีกลศาสตร์การแตกหัก ถ้ารูปทรงเรขาคณิตขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางแกนและวัสดุคุณสมบัติของรอยแตกเปิดเป็นที่รู้จักกันแล้วมันเป็นโอกาสที่จะคำนวณค่าท้องถิ่นของรอยร้าวเปิด

 ขั้นตอนวิธีการจำลองระบบใบพัดแตก ค่าสัมประสิทธิ์ความแข็งแรงบิดของรอยแตกจะได้รับผ่านขั้นตอนต่อไปนี้สร้างรูปแบบใบพัดที่สมบูรณ์ในโปรแกรมพิเศษเพื่อวิเคราะห์พลศาสตร์ของใบพัดเช่นตัวอย่างเช่นใน R4 แบบไดนามิกน้ำที่ยื่นออกมาเป็นส่วนหนึ่งของใบพัดที่มีรอยแตก  ส่วนแกนจะถูกแบ่งออกเป็นสองระบบย่อย การเชื่อมโยงอธิบายโดยเมทริกซ์ตัวแปรค่าสัมประสิทธิ์ความแข็งcolorK คิวคิว 

 กับ 

j) ]

ยืม

ขนาด 6x6 ตั้งอยู่ระหว่างระบบย่อย

ค่าสัมประสิทธิ์เริ่มต้นของความแข็งแรงของพัก

K

การเริ่มต้น

ดี กับKการเริ่มต้นเอ่อโซลูชั่นเชิงวิเคราะห์ของรอยแตกเปิดได้โดยวิธีการที่ได้รับเหนือกว่า ข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นความแข็งแกร่งเมทริกซ์สัมประสิทธิ์ของการเชื่อมต่อร้าวจำลองได้ในเวลาเดียวกัน 

ระบบใบพัดแต่ละQเชื้อสาย สมการเมทริกซ์สถานะไม่เชิงเส้นสำหรับแบบจำลองพลวัตเชิงเส้นโครงสร้างของระบบใบพัดมีดังนี้ ผลประโยชน์101colorเอ็ม เพลง

ซึ่งเป็นเมทริกซ์สัมประสิทธิ์เฉื่อย

 

 color ซี เพลง

ซึ่งหน่วงและ gyroscopic เมทริกซ์สัมประสิทธิ์colorK

เพลง 

     图片16.png


 เมทริกซ์ ค่าสัมประสิทธิ์ความแข็งแกร่ง เพลง&#คุณเพลงกับเพลงคุณเพลงกับเพลงคุณเพลงความเร่งการสั่นสะเทือนที่สอดคล้องกันความเร็วการสั่นสะเทือนและการเคลื่อนที่ของคอลัมน์เพลง-เอฟชีวิตักษัยต.โดยเพลง&&ทุกๆ ประเภทโหลดแบบไดนามิกทั้งภายในและภายนอกเมทริกซ์ความแข็งแกร่งของการเชื่อมโยงเทียบเท่าสามารถแบ่งออกเป็นสองส่วนค่าคงที่และตัวแปรดังนี้color&K ซีที่มีอยู่ในเมทริกซ์ความแข็งทั่วไปของโครงสร้างcolorKเพลงระบบ เมทริกซ์สำหรับ iPhoneกับKใช้ในการคำนวณปฏิกิริยาเชื่อมโยงแบบไม่เชิงเส้น-ผลประโยชน์101 

 คุณ ยอมรับ กับ 

图片17.png


 คุณ ฟ้าร้องเอเคอร์จริงหมุนส่วนรอบแกนที่สอดคล้องกันสมการการเคลื่อนไหวสุดท้ายของระบบจะแสดงด้านล่างนี่สมการที่ได้รับสามารถแก้ไขได้โดยวิธีเชิงตัวเลขเช่นcoutafa นิวมาร์คกฎหมายฯลฯโดยการเปรียบเทียบความยืดหยุ่นของทั้งสองขั้นตอนวิธีความเพียงพอของขั้นตอนวิธีที่พิสูจน์แล้วว่าคานสนับสนุนรอยแตกที่ได้จากการวิเคราะห์ไฟไนต์เอลิเมนต์ตามสมมติฐานของขั้นตอนวิธีแบบไดนามิก R4 ระบบเซลล์ที่เหมาะสม วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการโก่งตัวของส่วนตัดร้าวของคานภายใต้แรงต่อหน่วยกราฟ 3 แสดงผลการตรวจสอบของขั้นตอนวิธีที่แนะนำ และเปรียบเทียบผลที่ได้ใช้วิธีไฟไนต์เอลิเมนต์เพื่อคำนวณความยืดหยุ่น รัศมีความยืดหยุ่นของรูปแบบคานที่มีรอยแตกจะถูกคำนวณด้วยวิธีไฟไนต์เอลิเมนต์

图片18.png


ระบบตำแหน่งมุมรอยแตกทั้งหมด&#ใช้แบบไดนามิก R4 คำนวณความยืดหยุ่นและใช้ FEM เพื่อให้ได้ข้อมูลเริ่มต้น ค่าเริ่มต้นของแรงบิดความแข็งแกร่งของรอยแตกเปิดเต็มK การเริ่มต้นดีกับ Kการเริ่มต้น

เอ่อโดยการแก้สมการ

图片19.png


K-การเริ่มต้น

ฮัม-และรัศมีความยืดหยุ่นของคานแตก

ชิง-ในทิศทางที่สอดคล้องกันวิธีไฟไนต์เอลิเมนต์ที่ใช้ในการคำนวณ ตามกฎของ 10 ความแข็งแกร่งของตำแหน่งของรอยแตกมุมกลางเปลี่ยนจากน้อยที่สุดไปสูงสุด

คำนวณความยืดหยุ่นโดยใช้ R4 แบบไดนามิก ข้อมูลเริ่มต้นสำหรับช่วงเวลาที่ยืดหยุ่นของรอยแตกเปิดเต็ม

-K-ดี

 การเริ่มต้น กับ K-เอ่อ  

การเริ่มต้นการใช้ขั้นตอนวิธีกลศาสตร์การแตกหักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เชิงวิเคราะห์ ค่าความยืดหยุ่นของแรงบิดตำแหน่งของรอยร้าวมุมกลางจะเปลี่ยนจากน้อยที่สุดไปสูงสุดตามกฎข้อบังคับการเปลี่ยนแปลงของความยืดหยุ่นของคานในส่วนของรอยร้าวต่อรอบ ผลการคำนวณไฟไนต์เอลิเมนต์รุ่นที่คล้ายกันมากกับรุ่น R4 แบบไดนามิก ความแตกต่างระหว่างผลลัพธ์ที่ได้จากการคำนวณภายใต้เงื่อนไขเบื้องต้นและผลของไฟไนต์เอลิเมนต์มีขนาดเล็กกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ ในขณะเดียวกันการวิเคราะห์ความแข็งแกร่งเริ่มต้นจะเร็วกว่าการคำนวณไฟไนต์เอลิเมนต์และต้องใช้เวลาทำงานน้อยลงดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะตระหนักถึงไปถึงใช้  เรขาคณิตและพารามิเตอร์ของใบพัดที่มีรอยแตก เลือกรูปทรงเรขาคณิตกับใบพัดแตกเพื่อแสดงข้อดีที่ดีที่สุดของขั้นตอนวิธีการทำงานดังแสดงในตาราง 1ใบพัดกับศูนย์ดิสก์และการสนับสนุนที่ปลายเพลา 

 ② ②-②②  ② 

图片20.png


 ② ② ②-②-②-② 


 ② ② ② 

图片21.png




















ก่อน: Dynamics เพลาร้าวโรเต...

ต่อไป: Dynamics เพลาร้าวโรเต...