Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

บริษัทลูกปัดสีฟ้าเรียบร้อยแล้วพัฒนา h13 โลหะพิมพ์ 3D ผงเหล็กแม่พิมพ์พิเศษ
เวลาปล่อย: 2021-02-22 09:53:52  ฮิต: 11

เซี่ยงไฮ้สีฟ้าลูกปัดโลหะผสมพิเศษวัสดุจำกัดได้พัฒนาโลหะ 3D พิมพ์พิเศษผงเหล็ก h13 แม่พิมพ์


h13 แม่พิมพ์เหล็กที่ใช้ในการผลิตแม่พิมพ์ตีขึ้นรูปรีดร้อนแม่พิมพ์ตีขึ้นรูปโลหะอลูมิเนียมทองแดงและโลหะผสม


h13 เป็นเหล็กแม่พิมพ์งานร้อนใช้ GB t1299-2000 มาตรฐาน เหล็กกล้าเครื่องมืออัลลอยเรียกว่าเหล็กกล้าผสมเป็นชนิดของเหล็กที่เกิดจากการเพิ่มองค์ประกอบของโลหะผสมเหล็กคาร์บอน เหล็กที่ซับซ้อนได้แก่เหล็กเครื่องมือวัดและเหล็กเครื่องมือตัดเหล็กป้องกันผลกระทบเหล็กงานเย็นตายเหล็กงานแม่พิมพ์งานร้อนเหล็กแม่เหล็กแม่พิมพ์ฟรีเหล็กพลาสติ


ปัจจุบันจีนยังไม่ได้ผลิตผงเหล็กแม่พิมพ์ที่ดีซึ่งเป็นครั้งแรกที่พยายามในด้านของผงเหล็กแม่พิมพ์ในประเทศจีน เป็นสมาชิกใหม่ของอุตสาหกรรมการพิมพ์ 3D ผงเหล็กแม่พิมพ์มีการผลิตน้อยมากในประเทศจีน ปัจจุบันเราสามารถจัดหา 25 ไมครอนด้านล่าง 25-45 ไมครอน 45-75 ไมครอนและ 755-150 ไมครอนผงเหล็กแม่พิมพ์ปรับ ลูกค้าสามารถเลือกตามความต้องการของตนเอง

1.jpg

บริษัทหล่อสีฟ้าที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนา h13 โลหะพิมพ์ 3D ผงเหล็กแม่พิมพ์พิเศษ


แม่พิมพ์ 3D เรียกว่าการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่สามในอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ ผงเหล็กแม่พิมพ์สามารถใช้สำหรับการพิมพ์ด้านหน้าและด้านหลังของแม่พิมพ์ฉีดแม่พิมพ์หลักแทรกบล็อกสไลด์คู่มือคอลัมน์และท่อความร้อน ในขณะเดียวกันบริษัทหล่อสีฟ้ากำลังมองหาเพิ่มเติมหล่อเหล็กเกรดตามความต้องการของลูกค้า บริษัทมีสองสิทธิบัตรการประดิษฐ์และมาตรฐานอุตสาหกรรม จํานวนมากของการปฏิบัติได้พิสูจน์ว่าผงของเราได้ถึงระดับโลกของผงเหล็กแม่พิมพ์พิเศษ 3D

2.png

ก่อน: อะไรคือความแตกต่...

ต่อไป: การประยุกต์ใช้โล...