Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

การประยุกต์ใช้โลหะผสมพิเศษและปลอม
เวลาปล่อย: 2021-02-23 10:55:33  ฮิต: 4

หนึ่ง ความสำคัญของโลหะผสมพิเศษและการปลอม


โลหะผสมพิเศษเช่นอลูมิเนียมอัลลอยแมกนีเซียมอัลลอยทองแดงไทเทเนียมอัลลอยสแตนเลสอุณหภูมิสูงอัลลอยและการตีขึ้นรูปโลหะส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตอาวุธที่ทันสมัยและชิ้นส่วนท โลหะผสมพิเศษและการตีขึ้นรูปโลหะที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ กับความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและการพัฒนาของโลหะผสมพิเศษและฟังก์ชันการตีขึ้นรูปโลหะพิเศษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเคมีไฟฟ้าและเครื่องจักร

 

ชิ้นส่วนหลักของอุปกรณ์อาวุธต่างๆเช่นดิสก์กังหันคอมเพรสเซอร์และใบพัดของเครื่องยนต์การบินและอวกาศ และทนต่ออุณหภูมิสูงและอุณหภูมิสูงทนต่อสารเคมีและอุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนการกัดกร่อนใช้โลหะผสมพิเศษปลอม ระดับประสิทธิภาพและคุณภาพของชิ้นส่วนเหล่านี้หรือการตีขึ้นรูปเป็นตัวกำหนดระดับสูงสุดของประสิทธิภาพที่สามารถเข้าถึงได้โดยการพัฒนาอาวุธใหม่และอุปกรณ์พลังงาน ตัวอย่างเช่นระดับประสิทธิภาพและการพัฒนาวงจรของเครื่องยนต์การบินใหม่ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับระดับของการปฏิบัติงานและวงจรการพัฒนาที่สามารถเข้าถึงได้โดยการตีขึ้นรูปโลหะกังหันดิสก์อุณหภูมิสูงอีกตัวอย่ มันขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของโลหะผสมไทเทเนียมใบมีดตีขึ้นรูปอัตราการเข้าร่วมประชุมและอายุการใช้งาน

 

กับความทันสมัยของอุตสาหกรรมการใช้โลหะผสมพิเศษและการตีขึ้นรูปโลหะที่กว้างขึ้นและกว้างขึ้น ปัจจุบันเทคโนโลยีการปลอมโลหะผสมพิเศษและการพัฒนาของมันได้กลายเป็นหนึ่งในเสาหลักและทิศทางการพัฒนาหลักของอุตสาหกรรมการปลอม เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศการปรับปรุงและส่งเสริมเทคโนโลยีการผลิตของโลหะผสมพิเศษปลอมได้กลายเป็นหนึ่งในจุดที่คนงานพลาสติกสนใจ


Name การประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศ


ส่วนใหญ่ของชิ้นส่วนหลักของเครื่องบินเช่นเครื่องบินทำจากโลหะผสมพิเศษหลายคีย์และส่วนประกอบที่สำคัญของอุปกรณ์อาวุธอื่นๆที่ทำจากโลหะผสมพิเศษ

 

อลูมิเนียมอัลลอยที่ใช้ในรุ่นที่สองและรุ่นที่สามของเครื่องบินรบเป็น 800 เปอร์เซ็นต์และ 60% 65 ตามลำดับ คุณภาพของโครงสร้างของเครื่องบินโดยสารและการขนส่งเป็นอลูมิเนียมอัลลอย แม้แต่ที่ทันสมัยที่สุด b-777 เครื่องบินยังคงใช้อลูมิเนียมอัลลอย มันบัญชีสำหรับ 70 เปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักของโครงสร้าง การเปลี่ยนรูปอลูมิเนียมและการตีขึ้นรูปโลหะส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตเครื่องบินครอบคลุมคานตามยาวผนังฟักผนังซี่โครงปีกคานปีกด้านหลังแขนเกียร์สนับสนุนชิ้นส่วนใบพัดเครื่องยนต์ใบพัดหมุดฯลฯ

 

รุ่นที่สี่ของเครื่องบินรบ F22 ไทเทเนียมอัลลอยและตีขึ้นรูปได้ถึง 41 เปอร์เซ็นต์ ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับผนังหลักปีกคานคานหลังและเพลาหลังแนวนอน ในหมู่พวกเขาลำตัวเครื่องบินที่ใช้มากที่สุดคือคุณภาพของโครงสร้างของลำตัวหลัง 5.53m2 ฉายพื้นที่ของแม่พิมพ์ตีขึ้นรูปตีขึ้นรูปโลหะไทเทเนียมโครงกระดูกของเครื่องบิน

มันเป็นสองที่ใหญ่ที่สุดแม่พิมพ์ตีขึ้นรูปโลหะในโลก

 

โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงและไทเทเนียมอัลลอยบัญชีสำหรับคุณภาพทั้งหมดของเครื่องยนต์การบินขั้นสูง ที่สำคัญที่สุดและที่สำคัญที่สุดคือการปลอม โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงส่วนใหญ่จะใช้สำหรับกังหันดิสก์คอมเพรสเซอร์ใบพัดและกรณีของเครื่องยนต์อวกาศรวมทั้งท่อเปลวไฟกรณีเพลาหัวฉีดฉนวนกันความร้อนครอบคลุมแบริ่งแหวนและยึดชิ้นส่วน กังหันดิสก์และดิสก์ของเครื่องยนต์การบินที่ทันสมัย adopts โลหะผสมไทเทเนียมอุณหภูมิสูงและตีขึ้นรูปแต่ละเครื่องยนต์การบินที่ทันสมัยมีประมาณ 3000 ใบมีด ทำจากเหล็ก


ก่อน: บริษัทลูกปัดสีฟ้...

ต่อไป: วัสดุโลหะผสมนิกเ...