Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

วัสดุโลหะผสมนิกเกิล 625
เวลาปล่อย: 2021-05-07 16:06:39  ฮิต: 7

เป็นเกือบสิ้นปีและเรายังคงวิ่งไปผลิตสำหรับลูกค้าแต่ละราย เมื่อเร็ว ๆ นี้การผลิตมวลของโลหะผสมนิกเกิล 625 เสร็จสมบูรณ์และพร้อมที่จะส่งภายในสองวัน

 

nickel โลหะผสม 625 ความต้านทานการกัดกร่อนแสดงความต้านทานการกัดกร่อนที่ยอดเยี่ยมในหลาย ๆ สื่อ.

•มันมีความต้านทานต่อการกัดกร่อนรอยแยกการกัดกร่อนและการกัดกร่อนในสื่อคลอไรด์

•มีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีต่อกรดอนินทรีย์เช่นไนตริก กรด, กรดฟอสฟอริก, กรดซัลฟิวริก, กรดไฮโดรคลอริก, ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีความต้านทานการกัดกร่อนของกรดอัลคาไลและกรดอินทรีย์ในสภาพแวดล้อมการเกิดออกซิเดชันและการลด

•ความต้านทานที่มีประสิทธิภาพกับคลอไรด์ไอออนลดความเครียดการกัดกร่อนการกัดกร่อน

•แทบจะไม่มีการกัดกร่อนในน้ำทะเลและสภาพแวดล้อมก๊าซอุตสาหกรรมและมีความต้านทานการกัดกร่อนสูงต่อการแก้ปัญหาน้ำทะเลและเกลือแม้ที่อุณหภูมิสูง

-•ไม่มีความไวระหว่างการเชื่อม .

•ทนต่อการถ่านและออกซิเดชันในสภาพแวดล้อมแบบคงที่หรือหมุนเวียนและเป็นตัวต้านทาน การกัดกร่อนโดยการกัดกร่อนโดยก๊าซคลอรีน containing

because โลหะผสมเป็นเรื่องง่ายที่จะผลิตและทนความร้อนและทนต่อการกัดกร่อนได้มันเป็นองค์ประกอบที่มีประโยชน์ใน การผลิตอุปกรณ์การผลิตเช่นตู้คอนเทนเนอร์เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนวาล์วและระบบกระจายของเหลว การเชื่อมที่ยอดเยี่ยมยังทำให้เป็นองค์ประกอบที่เหมาะสมสำหรับท่อที่ใช้ในโรงงานผลิต 


superalloys ได้เข้าสู่อุตสาหกรรมการบินโดยเฉพาะในอุปกรณ์ไอเสีย, ท่อน้ำมันเชื้อเพลิง, ตัวแลกเปลี่ยนความร้อน และองค์ประกอบจรวด นี่เป็นเพราะโลหะผสมนิกเกิล 625 ทำงานได้ดีแม้ในอุณหภูมิสูงภายใต้ความเครียดสูง

\\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: ชิ้นส่วนวัสดุโลห...

ต่อไป: อดีตและปัจจุบันเ...