Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

\\\\\\\\ \\\\\\"โลหะผสม \\\\\\\\\\\\\\" คืออะไรคุณจะเข้าใจหลังจากอ่านสิ่งนี้!
เวลาปล่อย: 2021-08-04 08:43:42  ฮิต: 16

Powder Metallurgy เป็นเทคโนโลยีกระบวนการสำหรับการเตรียมโลหะหรือใช้ผงโลหะ (หรือส่วนผสมของผงโลหะและผงไม่ใช่-metal) เป็นวัตถุดิบการขึ้นรูปและการเผาเพื่อผลิตวัสดุโลหะวัสดุคอมโพสิตและผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ผงโลหะในความรู้สึกกว้างรวมถึงเครื่องมือเหล็กและหินคาร์ไบด์ซีเมนต์วัสดุแม่เหล็กและผลิตภัณฑ์โลหะผสมผง อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์โลหะโลหะในความรู้สึกแคบหมายถึงผลิตภัณฑ์ผงโลหะรวมถึงชิ้นส่วนโลหะผง (การบัญชีสำหรับส่วนใหญ่) แบริ่งน้ำมัน-bearing และผลิตภัณฑ์แม่พิมพ์ฉีดโลหะ

 

 ""

 

-

->

n~what คือ

powder metallurgy

คุณจะเข้าใจหลังจากอ่านนี้!

process ลักษณะ 

. ความหนาแน่นของผลิตภัณฑ์สามารถควบคุมได้เช่นวัสดุที่มีรูพรุนวัสดุสูงdensity ฯลฯ .

2 เม็ดละเอียด, โครงสร้างจุลภาคแบบสม่ำเสมอและไม่มีการแยกส่วนประกอบ

3 ใกล้shape ขึ้นรูปอัตราการใช้วัตถุดิบ

95%;

 4 มีเพียงเล็กน้อยและไม่มีการตัดและกระบวนการตัดมีเพียง 40

50%;

 5 ส่วนประกอบวัสดุสามารถควบคุมได้ซึ่งเอื้อต่อการเตรียมวัสดุคอมโพสิต

6 การเตรียมโลหะที่ไม่ละลายน้ำวัสดุเซรามิกและวัสดุนิวเคลียร์

-

 Basic Process Flow

1 แป้งมิลลิ่ง

pulverizing เป็นกระบวนการผลิตวัตถุดิบเป็นผง วิธีการทำแป้งที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ วิธีการลดออกไซด์และวิธีการกล

 

-

การผสม 

mixing เป็นกระบวนการผสมผงที่ต้องการต่าง ๆ ในสัดส่วนที่แน่นอนและทำให้เป็นเนื้อเดียวกันเพื่อให้ผงสีเขียว มีสามประเภท: ชนิดแห้งชนิดกึ่งdry และชนิดเปียกซึ่งใช้สำหรับความต้องการที่แตกต่างกัน 

-

การสร้าง

 เป็นกระบวนการของการวางส่วนผสมที่ผสมกันอย่างสม่ำเสมอให้เป็นแม่พิมพ์กดและกดลงใน Parison ด้วยรูปร่างขนาดและความหนาแน่นที่แน่นอน วิธีการขึ้นรูปโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นแรงผลักดันแรงดันและการปั้นกด การบีบอัดขึ้นรูปเป็นส่วนใหญ่ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการอัดขึ้นรูป

 

4 sintering

sintering เป็นกระบวนการสำคัญในกระบวนการโลหะผง กะทัดรัดที่เกิดขึ้นถูกเผาเพื่อให้ได้คุณสมบัติทางกายภาพและทางกลขั้นสุดท้ายที่จำเป็น การเผาถูกแบ่งออกเป็นระบบหน่วยการเผาและการเผาหลาย-sstemstem นอกเหนือจากการเผาทั่วไปแล้วยังมีกระบวนการเผาพิเศษเช่นการเผาที่หลวมวิธีการแช่และวิธีการกดร้อน-

 

>>>>-

5 โพสต์ ประมวลผล

การรักษาหลังจากการเผาสามารถนำวิธีการต่าง ๆ ตามความต้องการของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน เช่นการตกแต่งการแช่น้ำมันการตัดเฉือนการรักษาความร้อนและการชุบด้วยไฟฟ้า นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมากระบวนการใหม่บางอย่างเช่นการกลิ้งและการปลอมได้ถูกนำไปใช้กับการประมวลผลของวัสดุผงโลหะหลังจากการเผาและได้รับผลลัพธ์ที่เหมาะ

 

 

แอปพลิเคชัน

ช่วงการใช้งานของผลิตภัณฑ์ผงโลหะเป็นสิ่งที่กว้างมากจากการผลิตเครื่องจักรทั่วไปไปจนถึงเครื่องมือที่มีความแม่นยำ; จากเครื่องมือฮาร์ดแวร์ไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่

scale; จากอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงการผลิตมอเตอร์ จากอุตสาหกรรมโยธาสู่อุตสาหกรรมทหาร จากเทคโนโลยีทั่วไปเพื่อตัดEGED เทคโนโลยีชั้นสูงคุณสามารถดูรูปของกระบวนการโลหะผง 

 

 

-แอปพลิเคชัน-typical อุตสาหกรรม&#--

 

 

 

-

 

1 ชิ้นส่วนเครื่องยนต์

 

คำสั่งเพื่อปรับปรุงการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อยมลพิษสภาพการทำงานของเครื่องยนต์ยานยนต์ได้กลายเป็นรุนแรงมากขึ้น การใช้ที่นั่งวาล์วโลหะผง, คู่มือวาล์ว, vcts และเฟือง ฯลฯ สามารถมีความแข็งแรงสูง, ความต้านทานการสึกหรอสูงและทนความร้อนได้ดีเยี่ยม

intake และที่นั่งวาล์วไอเสีย 

>>>>-

 อะไหล่เกียร์

--

 'normbining เกียร์ซิงโครไนเซอร์เกือบ

ที่มีวัสดุแรงเสียดทานคู่และวัสดุสูง

strength, โลก-39; s hub คลัทช์แรก . นอกจากนี้ผ่านการเผาสูง-Temperature ชิ้นส่วนสูงSTHONG เช่นการจัดการเกียร์กะและส้อม Shift ผลิตขึ้น

 

ส่วนประกอบหลักของการส่งโลหะผสมผงในรถยนต์ รวมถึง: ฮับซิงโครไนเซอร์, วงแหวนซิงโครไนเซอร์, ส่วนประกอบที่จอดรถ, ส่วนประกอบกะคอลัมน์และคันโยกควบคุม, ฯลฯ

 

  

 

>>>>-

ชิ้นส่วนโช้คอัพ

 หลินโช้คอัพของรถยนต์และรถจักรยานยนต์แท่งลูกสูบและวาล์วลูกสูบเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญทั้งหมด คำนึงถึงแรงดึงดูดที่เสถียรของโช้คอัพการใช้ชิ้นส่วนโลหะผงที่มีพื้นผิวแผ่น

ที่สูงสามารถลดแรงเสียดทานให้แน่ใจว่ามีความเสถียรของการจัดการและปรับปรุงความสะดวกสบายในการขับขี่

---


\\n \\n \\n โช้คชิ้นส่วน \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n video ย่อแนะนำกระบวนการทั้งหมดของผงโลหะแบบดั้งเดิมจากวัสดุรถยนต์เป็นผงจากนั้นกดและเผา และในที่สุดก็กลายเป็นชิ้นส่วนรถยนต์ทำโดย GKN. \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n แอปพลิเคชั่น \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\namong วัสดุโลหะผสมผงที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินเป็นวัสดุที่ใช้งานได้พิเศษเช่นวัสดุแรงเสียดทาน, วัสดุการไตตอก, วัสดุปิดผนึก, วัสดุกรอง, ฯลฯ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้สำหรับเครื่องบินและเครื่องยนต์ Auxiliaries เป็นหลัก และอุปกรณ์ในอากาศ ประเภทอื่น ๆ สูง \\nTemperature และวัสดุโครงสร้างสูง \\n \\n ซึ่งส่วนใหญ่ใช้สำหรับชิ้นส่วนโครงสร้างที่สำคัญของเครื่องยนต์เครื่องบินเมนเฟรม \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ Neciation Brake Pair \\ Nby2 \\ N1587 \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ Neciation filter \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n แอปพลิเคชัน \\nHousehold เครื่องใช้ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\nsome วัสดุเครื่องใช้ในครัวเรือนและชิ้นส่วนสามารถผลิตได้โดย ผงโลหะเช่นตัวเองที่มีรูพรุน \\n แบริ่งnlubricating ในตู้เย็น, คอมเพรสเซอร์, เครื่องซักผ้า, พัดลมไฟฟ้า, ฯลฯ ; วัสดุและชิ้นส่วนเครื่องใช้ในครัวเรือนบางชนิดผลิตขึ้นด้วยผงโลหะที่มีคุณภาพดีขึ้นและราคาที่ต่ำกว่าเช่นอุปกรณ์ที่ซับซ้อน \\ NSHAPED และแม่เหล็กในครัวเรือนอากาศ \\ Nconditioning พัดลมดูดอากาศและเครื่องดูดฝุ่น \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: 1J79 (Permalloy 80, แว่นขย...

ต่อไป: Dynamics เพลาร้าวโรเต...