Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

โลหะผสมนิกเกิล 718 ชิ้นส่วน
เวลาปล่อย: 2021-05-07 16:51:05  ฮิต: 10

nickel Alloy 718 เป็นการเร่งรัด-SThorgenged นิกเกิล-BASED สูง-TEmperature High-strength Alloy อุณหภูมิการประมวลผลความร้อนที่เหมาะสมคือ 1120-900 ℃ วิธีการระบายความร้อนสามารถดับน้ำหรือวิธีการระบายความร้อนอย่างรวดเร็วอื่น ๆ หลังจากการประมวลผลความร้อนมันควรจะอบในเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพที่ดีที่สุด วัสดุควรให้ความร้อนไปที่ขีด จำกัด สูงสุดของอุณหภูมิการประมวลผลในระหว่างการประมวลผลที่ร้อนแรง เพื่อให้มั่นใจในความเป็นพลาสติกในระหว่างการประมวลผลอุณหภูมิการประมวลผลขั้นสุดท้ายเมื่อการเสียรูปไปถึง 20% ไม่ควรต่ำกว่า 960 ° C การทำงานที่เย็นชาควรดำเนินการหลังจากการรักษาด้วยวิธีการแก้ปัญหาและอัตราการทำงานชุบแข็งเป็นมากกว่าของสแตนเลสออสเทนนิติกดังนั้นควรปรับอุปกรณ์การประมวลผลตามนั้นและควรมีกระบวนการหลอมกลางในระหว่างกระบวนการทำงานเย็น

IT มีความต้านทานต่อการกัดกร่อนความเครียดที่ยอดเยี่ยมและบีบอัดทั้งในที่อุณหภูมิสูงและสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิต่ำและความต้านทานการเกิดออกซิเดชันนั้นยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อุณหภูมิสูง

another คุณสมบัติของโลหะผสมคือโครงสร้างของโลหะผสมมีความไวต่อการ กระบวนการทำงานที่ร้อนแรง ความสัมพันธ์ระหว่างการตกตะกอนเฟสและการละลายในโลหะผสมและความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างกระบวนการและประสิทธิภาพสามารถเข้าใจได้และขั้นตอนกระบวนการที่สมเหตุสมผลและเป็นไปได้สามารถสูตรสำหรับความต้องการการใช้งานที่แตกต่างกัน ความหลากหลายของชิ้นส่วนที่สามารถตอบสนองความต้องการความแข็งแรงและความต้องการการใช้งานที่แตกต่างกัน นี่คือชิ้นส่วนนิกเกิลโลหะผสมนิกเกิล 718 ของเรา ถ่ายภาพในรูปแบบโปรดมาหาเราหากคุณต้องการและหวังว่าจะร่วมมือกับคุณ!


ก่อน: W.NR.1.4980 อ่อนนุช

ต่อไป: นิกเกิลโลหะผสม In71...