Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

บาร์ล้ออัลลอย
เวลาปล่อย: 2021-05-07 16:11:12  ฮิต: 8

&# 39; s เริ่มต้นใหม่ ในเดือนพฤศจิกายนวันนี้ บริษัท กำลังบรรจุสินค้าที่จะจัดส่ง ฉันเห็นโลหะผสม C&light ติดและไม่สามารถ#39; t ช่วย แต่แบ่งปันกับคุณ

--C โลหะผสมมีจำนวนมากของ CR, MO และองค์ประกอบอื่น ๆ และมี--nphase โครงสร้าง Austenite มีโลหะผสมที่มีการกัดกร่อนที่ยอดเยี่ยมมากมายซึ่งมีความต้านทานต่อการเกิดออกซิไดซ์และการกัดกร่อนปานกลาง มันมีความต้านทานที่ดีต่อการร้าวการกัดกร่อนความเครียดและความต้านทานต่อเสื้อผ้าท้องถิ่นที่ดี มันมีความต้านทานการกัดกร่อนที่น่าพอใจในสื่อกระบวนการทางเคมีหลายแห่งรวมถึงโซลูชั่นกรดอนินทรีย์ที่สลักสูงคลอรีนและคลอไรด์ที่หลากหลายสื่อและคลอรีนแห้งกรดฟอร์มิกและกรดอะซิติกน้ำทะเลและน้ำเกลือ ฯลฯ

corrosion ต้านทาน

1 ทนต่อการกัดกร่อนในสารละลายกรดซัลฟิวริกของความเข้มข้นต่ำกว่า 70 ℃อัตราการกัดกร่อนประมาณ 0.1 มม./;

/อัตราการกัดกร่อนในความเข้มข้นต่าง ๆ ของกรดไฮโดรคลอริกที่อุณหภูมิห้องไม่สูงกว่า 0.1 มม./; ในความเข้มข้นต่าง ๆ ของกรดไฮโดรคลอริกที่ 65 ℃นอกจากนี้ยังน้อยกว่า 0.5 มม. a ไม่ว่าจะเป็นกรดไฮโดรคลอริกเป็นออกซิเจนหรือไม่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความต้านทานการกัดกร่อน

/3 อัตราการกัดกร่อนในกรด hydrofluoric ไม่เกิน 0.25 มม./และอัตราการกัดกร่อนมากกว่า 0.75 มม.+ภายใต้เงื่อนไข 55% H3PO40.8% HF ที่อุณหภูมิเดือด

/4 . มันทนต่อการกัดกร่อนในกรดไนตริกเจือจางที่อุณหภูมิห้องหรืออุณหภูมิที่สูงขึ้นและอัตราการกัดกร่อนประมาณ 0.1 มม.-มันมีความเสถียรในความเข้มข้นของกรดโครเมียม, กรดอินทรีย์และของเหลวผสมอื่น ๆ ที่ 60/70 ℃ มีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีอัตราการกัดกร่อนน้อยกว่า 0.125 มม./a และ 0.175 มม.ตามลำดับ;

5 มันเป็นหนึ่งในไม่กี่วัสดุที่สามารถทนต่อการกัดกร่อนคลอรีนแห้งและเปียกและสามารถใช้ภายใต้เงื่อนไขการกัดกร่อนของการแลกเปลี่ยนคลอรีนที่แห้งและเปียก;

/6 มันสามารถทนต่อการกัดกร่อนของก๊าซ HF อุณหภูมิสูงอัตราการกัดกร่อนของก๊าซ HF ต่ำกว่า 550 ℃คือ 0.04 มม./a และอัตราการกัดกร่อนที่ 750 ℃คือ 0.16 มม.

 

   alloy c สามารถผลิตรูปแบบต่าง ๆ เช่นแผ่น, สาย, บาร์, แถบ, การตี, หน้าแปลน, ผงโลหะ 3 มิติ, การหล่อความแม่นยำ ฯลฯ ยินดีต้อนรับสู่เซี่ยงไฮ้ lanzhu สำหรับการให้คำปรึกษา!


\\n

ก่อน: บุชโลหะผสมนิกเกิ...

ต่อไป: ยึด gh4169