Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

การเปรียบเทียบเทคโนโลยีการพิมพ์ h13-3d กับกระบวนการผลิตเครื่องจักรแบบดั้งเดิม
เวลาปล่อย: 2021-02-18 09:18:07  ฮิต: 3

ลูกบอลผงโลหะผสม h13 เป็นหนึ่งในที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดและตัวแทนมากที่สุดงานร้อนตายเหล็ก มันมีการชุบแข็งสูงและความเหนียวในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิปานกลางมันมีความต้านทานที่ดีเยี่ยมสำหรับการแตกและอุณหภูมิสูง ความสามารถในการรักษาความร้อนที่แข็งแกร่งอัตราการเสียรูปต่ำความต้านทานการสึกหรอปานกลางและความสามารถในการตัดที่แข็งแกร่งส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตวัสดุเพิ่มเติม


การผลิตเครื่องจักรแบบดั้งเดิมเป็นเทคโนโลยีทั่วไปของเรา อะไรคือความแตกต่างระหว่างเทคโนโลยีการพิมพ์ 3D เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่าง h13-3d พิมพ์และเครื่องจักรแบบดั้งเดิม

QQ图片20210218091156.png

การผลิตเครื่องจักรแบบดั้งเดิมจะขึ้นอยู่กับการรวมกันของการตัดการขุดเจาะการบดหล่อและการปลอมกระบวนการพื้นฐานอื่นๆ เทคโนโลยีการพิมพ์ 3D ตาม " ชั้นโดยชั้น " เป็นเทคโนโลยีการขึ้นรูปโดยรวม เครื่องพิมพ์ 3D สามารถเสร็จสิ้นการหล่อชิ้นงานทั้งหมด จากมุมมองของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ 3D เหมาะสำหรับชุดขนาดเล็กและรูปร่างที่ซับซ้อนของชิ้นส่วนที่ไม่ทำงาน กระบวนการผลิตแบบดั้งเดิมเหมาะสำหรับชิ้นส่วนขนาดใหญ่ที่ต้องผลิตในปริมาณมากและใช้กันอย่างแพร่หลายในโอกาสต่างๆโดยไม่มีข้อจำกัด จากการวิเคราะห์อัตราส่วนการใช้วัสดุและวัสดุเทคโนโลยีการพิมพ์ h13-3d ส่วนใหญ่ใช้เม็ดเรซินและผง เครื่องจักรแบบดั้งเดิมสามารถใช้วัสดุใดๆที่ไกลเกินกว่า h13-3d เทคโนโลยีการพิมพ์ อย่างไรก็ตามประเพณี " ทำให้ลดลง " การผลิตวัสดุที่ต้องใช้มากของเสียของวัสดุที่ไม่สามารถใช้ได้


h13-3d เทคโนโลยีการพิมพ์รวมกับเทคโนโลยีดิจิตอลอุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติมันมีข้อดีที่เห็นได้ชัดของเสรีภาพในการผลิตสูงดิจิตอลเวิร์กโฟลว์และการใช้วัสดุสูง h13-3d เทคโนโลยีการพิมพ์แม่พิมพ์เป็นวงจรสั้นและง่ายต่อการใช้ปัญญาซึ่งเป็นไปไม่ได้สำหรับกระบวนการผลิตแบบดั้งเดิม แน่นอน h13-3d พิมพ์เทคโนโลยียังมีข้อเสียบางอย่างเช่นการผลิตมวลอ่อนแอส่วนประกอบความเข้มที่ต้องปรับปรุง ผมเชื่อว่าเทคโนโลยีการพิมพ์ 3D สามารถพัฒนาได้ดีขึ้นในอนาคตอันใกล้



ก่อน: การเปรียบเทียบคุ...

ต่อไป: การประยุกต์ใช้โล...