Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

การผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงของห้องเผาไหม้ของเครื่องยนต์กังหัน
เวลาปล่อย: 2021-02-04 10:02:43  ฮิต: 11

มันเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าความสัมพันธ์ระหว่างการเพิ่มการผลิต 3D และเครื่องจักรซีเอ็นซีไม่ใช่ทางเลือกแต่เสริมความสัมพันธ์ สำหรับการประยุกต์ใช้ประโยชน์ของการเพิ่มและการลบที่ใช้ ออกมาสามารถช่วยเพิ่มระดับการผลิต okuma เชื่อว่าวิธีการเพื่อเพิ่มศักยภาพของการเพิ่มการผลิตและการลบไม่ได้รวมเทคโนโลยีเหล่านี้ในอุปกรณ์เดียวกันเพราะสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันและความเร็วในการประมวลผล เพื่อที่จะรวมอยู่ในอุปกรณ์เดียวกันเทคนิคหนึ่งที่ถูกประมวลผลและอีกเทคนิคหนึ่งคือการประมวลผล " เฝ้าคอย " สถานะมันเสียความสามารถของอุปกรณ์ แยกทั้งสองเทคนิคและใช้หุ่นยนต์อัตโนมัติหรือหลายระบบถาดเพื่อให้บรรลุการดำเนินงานร่วมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน  

  CgAGS1c9KjGAOEkVAAIwNwfRYg4509.png

อีกเหตุผลหนึ่งที่นอกเหนือจากความเร็วในการประมวลผลแยกเพิ่มและลบคือความต้องการที่แตกต่างกันสำหรับสภาพแวดล้อมการประมวลผล rpm และ 39 เลเซอร์ระบบถูกออกแบบมาเพื่อเก็บออกซิเจนต่ำกว่าสิบล้านบาทเพื่อป้องกันการเกิดออกซิเดชันของผงโลหะและจุดน้ำค้างในพื้นที่ทำงานต่ำกว่า 50s องศา C การรักษาความร้อนสามารถทำได้ทั้งภายนอกและภายในโดยอัตโนมัติ การรวมกันของการรักษาความร้อนจะไม่ทำลายกระบวนการจากเครื่องหนึ่งไปยังอีก สายการผลิตอัตโนมัติของเครื่องหนึ่งแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นเพียงพอและกระบวนการอื่นๆตามมาได้อย่างง่ายดายรวมกับความสะอาดเครื่องหมายและการตรวจสอบ  


ในกรณีนี้ทำไมการเพิ่มการผลิตและลดการผลิตรวม ประโยชน์ที่ชัดเจนคือการประหยัดวัสดุลดเวลาในการประมวลผลและประหยัดค่าใช้จ่าย มันกลับกลายเป็นว่าถ้าเพียงแต่ใช้ NC machining ชิ้นงาน 20000 ปอนด์ปลอมต้องแปรรูปเป็นชิ้นส่วนปอนด์ซึ่งหมายความว่า 1800 ปอนด์จะถูกลบออกจากโลหะ วิธีการผลิตเพิ่มเติมผ่านเลเซอร์สะสมต้องใช้เพียง 400 ปอนด์ปลอมชิ้นงานซึ่งหมายความว่าเพียง 20000 ปอนด์ตัดเอาดังนั้นการรวมกันของวัสดุเพิ่มเติมและลบวัสดุที่สามารถผลิตจำนวนเดียวกันของชิ้นส่วน 9-part มากกว่าหนึ่งชิ้

 


ก่อน: โลหะวิทยาคืออะไร...

ต่อไป: การเปรียบเทียบคุ...