Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ข่าว

ผงโลหะ 3 มิติ
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:48:14  ฮิต: 5

ในแง่ของปริมาณตลาดผงเป็นสิ่งสำคัญในระวางแต่ส่วนใหญ่ของผงที่ทำจาก P&ส่วนใหญ่ใช้ผงมาตรฐานหรือผงขายในตลาด เกี่ยวกับ 5-เปอร์เซ็นต์ในตลาดแป้งทั้งหมดสามารถถือว่าเป็นตลาดผงพิเศษและต้องใช้ผงที่ทันสมัยมากขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษ&S และเคลือบ HIP MIM และ AM จนกระทั่ง

 

ในปีล่าสุดเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีการบดอัดอื่นๆเทคโนโลยีเป็นมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วแต่ยังแสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตที่มั่นคงการยอมรับและการพัฒนาในตลาด จาก 2016 ถึง 2022 ปีอัตราการเติบโตของการเคลือบผิวเคลือบเป็น 5.5 เปอร์เซ็นต์สะโพกเป็น 6-เปอร์เซ็นต์ MIM เป็น 11.6 เปอร์เซ็นต์และ>เช้า แม้ว่าอุปทานของผงพิเศษมีความจุส่วนเกินส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการพัฒนาของตลาดและการยอมรับของอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันเพื่อให้ส่วนเกินในการขาดดุลภายในไม่กี่ปี จากมุมมองของการพัฒนาตลาดการขาดดุลดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นใน 2020 ปีแรกแน่นอนขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่แตกต่างกันในด้านอุปทาน

 

ตอนนี้ส่วนใหญ่ติดตั้งหน่วย isostatic ร้อนสำหรับความหนาแน่นของชิ้นส่วนหล่อตายและชิ้นส่วน MIM รวมทั้งหลังการรักษา-เป็นชิ้นส่วนเครื่องจักรกล การประยุกต์ใช้ที่สําคัญที่สุดของผงโลหะและความร้อน isostatic กระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง-เหล็กกล้าความเร็วสูงและเหล็กกล้าเครื่องมือ ที่นี่ผงจะถูกส่งไปยังภาชนะโลหะ/ถังมีรูปร่างที่ว่างเปล่าแล้วแปลงเป็นแท่งบล็อกหรือลวดผ่านการปลอมปกติกลิ้งและดึงกระบวนการ มันยังเป็นที่น่าสนใจเพื่อให้สะโพกสำหรับ NNS และ NS รูปร่างสุทธิ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถพบได้ในน้ำมันและก๊าซธรรมชาติพลังงานและอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ

 

เมื่อเทียบกับอื่นๆผงโลหะกระบวนการผลิตชิ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่กว่าห้าตันมีข้อดีที่ชัดเจนและมีข้อจำกัดเล็กๆน้อยๆในรูปร่างที่ซับซ้อนและลักษณะทางเรขาคณิต ฮิปเหมาะสำหรับวัสดุที่ยากที่จะบดอัดและราคาแพงเช่นซูเปอร์โลหะผสมไทเทเนียมเหล็กเครื่องมือสแตนเลสฯลฯสำหรับฮิปส่วนใหญ่ของความจุของเครื่องสามารถได้รับผ่านทางผู้ให้บริการเช่น bodycott แต่ในปีที่ผ่านมาบริษัทมากขึ้นและลงทุนในความสามารถ

 

วิธีการข้างต้นส่วนใหญ่ต้องใช้ผงพิเศษที่มีคุณสมบัติที่สำคัญเช่นขนาดอนุภาครูปร่างการไหลและการกระจายขนาดอนุภาคที่ถูกต้องขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช

ที่สุดของผงพิเศษเหล่านี้จะถูกผลิตโดยวิธีฉีดก๊าซซึ่งเป็นกระบวนการของการคัดกรองปริมาณขนาดใหญ่ของผงความบริสุทธิ์สูง-ผงคุณภาพสูง อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับระดับผงและขนาดอนุภาคเทคโนโลยีการผลิตอื่นๆที่ใช้หรือได้รับการพัฒนา


ก่อน: ลวดโลหะผสมนิกเกิ...

ต่อไป: นิกเกิลโลหะผสม 718 ...